share

ภาพบรรยากาศงาน เปิดตัว Shiseido Crystallizing กับโชว์ผลงานจากพี่แพท Enrich Salon

Last updated: 21 May 2024
114 Views
ภาพบรรยากาศงาน เปิดตัว Shiseido Crystallizing กับโชว์ผลงานจากพี่แพท Enrich Salon

พี่แพท ผู้เชียวชาญด้านการดัดดิจิตอล Stylist Director จาก enrich salon ได้รับเกียรติเป็นสไตลลิสท์ ที่ได้ดูแลลอนดัดดิจิตอลให้ คุณเกรซ กาญจน์เกล้า ในวันเปิดตัวน้ำยาดัดดิจิตอลสูตรใหม่ SHISEIDO Crystallizing กับลุคส์ในวันงาน Gracefully Radiance with Crysta Sunray

สวย สง่า เลอค่า ตามแบบฉบับเกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยลอนดัดดิจิตอลสีน้ำตาลหม่นพลิ้วสลวย ที่รังสรรค์ด้วย Crystallizing จาก SHISEIDO PROFESSIONAL ด้วยเทคโนโลยีดัดดิจิตอลที่ล้ำสมั้ย ที่ให้เกรซสนุกกับการปรับเปลี่ยนลุค แบบไม่กลัวผมเสีย ไร้กลิ่นเคมีกังวลใจ

โดยน้ำยาดัดดิจิตอลสูตรใหม่ช่วยบำรุงซ่อมแซมเส้นผมให้การยืด หรือดัดดิจิตอล หรือผมที่ผ่านการทำเคมีมา ได้ลุคทรงผมที่สวยโดนใจแต่ยังคงความมีสุขภาพดีแบบไร้กลิ่นเคมีกวนใจระหว่างทำผม ผลิตภัณฑ์ดัดดิจิตอลที่ซาลอนชั้นนำส่วนใหญ่เลือกใช้


..มาปรับลุคใหม่ให้สวยโดนใจด้วยผลิตภัณฑ์ดัดดิจิตอลคริสทาไลซิ่งระดับพรีเมียม กับผู้เชี่ยวชาญด้านการดัดดิจิตอลได้ก่อนใครที่ enrich salon ทั้ง 4 สาขา
(ร้านทำผมทองหล่อ ,ร้านทำผมบางนา ร้านทำผมอุดมสุข และร้านทำผมราชพฤกษ์)


        

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy